Friday, December 30, 2016

करिअरमंत्र

करिअरमंत्र

गेट परीक्षा उत्तीर्ण झाल्यावर तुम्हाला शिष्यवृत्ती मिळेल.

  
मी पर्यावरण शास्त्राची विद्यार्थिनी आहे. गेट (GATE) परीक्षा उत्तीर्ण झाल्यावर मला या क्षेत्रात नोकरी मिळेल काय?
– अश्विनी हनमंते
गेट परीक्षा उत्तीर्ण झाल्यावर तुम्हाला शिष्यवृत्ती मिळेल. मात्र चांगल्या नोकरीसाठी तुम्हाला प्रतिष्ठित, नामवंत संस्थेमध्ये (आयआयटी/ इंडियन इन्स्टिटय़ूट ऑफ सायन्स / एनआयटी इत्यादी) मध्ये प्रवेश मिळाला तर उत्तम.
’    मी बी.ए (एमजीजे) च्या दुसऱ्या वर्षांत शिकत आहे. मला आयएएस व्हायचे आहे. घरची परिस्थिती थोडी बिकट असल्याने मी ऊस तोडण्यासाठी गेलो होतो. त्यामुळे मी फार विचलित झालो आहे. मला गणित जमत नाही. मी काय करायला पाहिजे? कोणती पुस्तके वाचायला हवी?
– सिद्धेश्वर दराडे
आयएएस होण्यासाठी संघ लोकसेवा आयोगामार्फत घेण्यात येणारी नागरी सेवा परीक्षा तुम्हाला द्यावी लागेल. त्यासाठी किमान अर्हता ही कोणत्याही विषयातील पदवी आहे. त्यामुळे आधी पदवी परीक्षा उत्तम रीतीने उत्तीर्ण व्हा. तुम्हाला गणित जमत नसेल तरी काही हरकत नाही. प्राथमिक परीक्षेत सी-सॅट या पेपरमध्ये दहावीपर्यंतच्या गणितावर आधारित वस्तुनिष्ठ पद्धतीचे प्रश्न विचारले जातात. तेवढय़ापुरता गणिताचा पुन्हा अभ्यास करून त्या संकल्पना नीट समजावून घ्या. तुम्ही मराठी भाषा घेऊन ही परीक्षा देऊ शकता. अभ्यासासाठी एनएसीईआरटी १२वीपर्यंतची पुस्तके नीट अभ्यासावी. मुख्य परीक्षेसाठी जो विषय निवडणार आहात त्याची पदव्युत्तर पदवीपर्यंतची पुस्तके अभ्यासा. तुम्ही ज्या विद्यापीठातून सध्या शिक्षण घेत आहात त्या विद्यापीठाने सुचवलेल्या पुस्तकांचा परिपूर्ण अभ्यास तुम्हाला उपयुक्त ठरू शकतो. बार्टी पुणे किंवा यशदा पुणे या संस्थांमध्ये नागरी सेवा परीक्षेसाठी प्रशिक्षण दिले जाते. त्यासाठी तुम्ही प्रयत्न करू शकता.

मी इलेक्ट्रिक इंजिनीअरिंगच्या तिसऱ्या वर्षांला आहे. पुढच्या वर्षी एमपीएससीच्या अभियांत्रिकीच्या परीक्षेसाठी पात्र ठरू
शकतो का?
– शुभम जोशी
होय शुभम. तुम्ही पुढील वर्षी एमपीएससीची अभियांत्रिकी परीक्षा देऊ  शकता.




 

No comments:

Post a Comment